Tuyển dụng
Hành Chính Nhân Sự
693
| Số lượng: 2 | Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025 | 
| Kinh nghiệm: 3 năm | Mức lương: 12 - 16 triệu | 
| Trình độ: Cao đẳng | Giới tính: Nữ | 
| Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh | Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định | 
Mô tả công việc
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, thưởng, phép năm, nghỉ phép,…
 - Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự.
 - Hoạch định & phát triển nguồn nhân lực. Xây dựng chiến lược nhân sự dài hạn, ngắn hạn phục vụ cho chiến lược và kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.
 - Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập.
 - Giải quyết khiếu nại và vi phạm.
 - Tham mưu về Nhân sự và Luật liên quan cho BGĐ.
 - Báo cáo BGĐ về hiệu quả hoạt động quản lý, tình hình nhân sự.
 
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
 - Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm vị trí hành chính nhân sự ở Công ty có quy mô từ 100 lao động trở lên.
 - Am hiểu Luật lao động.
 - Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
 - Siêng năng, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao
 - Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
 
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ, nghỉ phép, chế độ theo quy định.
 - Được thưởng trong các ngày lễ, tết, ngày thành lập Công ty.
 - Phụ cấp cơm trưa 650k/người/tháng.
 - Được hưởng phụ cấp thâm niên hàng tháng.
 - Và các chế độ đãi ngộ khác từ Công ty.
 - Địa chỉ làm việc: Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Khu Phố Chiêu Liêu, Phường Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Thông tin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0283.7240620 (Ms Ngân)
Email: vantaithinhvy@gmail.com
Địa chỉ: 113/27 Khu Phố 4, Đường số 11,Phường Linh Xuân, Thành Phố Hồ Ch Minh



